Xu Hướng Tủ Nhựa 2024

Ngày đăng: 05/01/2024

Xu hướng thiết kế tủ quần áo nhựa năm 2024 là những mẫu tủ đa năng, thông minh. Người tiêu dùng thích lựa chọn sử dụng bởi sự tiện lợi, tối ưu không gian tối đa như những mẫu tủ thông minh được kết hợp với giường, kệ tủ, bàn làm việc, bàn trang điểm…

Thiết kế tủ quần áo cao kịch trần

Tủ cao kịch trần là mẫu tủ được lựa chọn nhiều nhất cho những gia đình có không gian chiều ngang nhỏ hẹp. Tủ tận dụng chiều cao phía trên giúp tối ưu tiết kiệm được không gian. Ưu điểm của tủ nhựa cao kịch trần là chân tủ và nóc tủ được làm kín tránh tình trạng bị bụi bẩn vào tủ, tiện lợi không phải di chuyển mỗi lần vệ sinh nóc tủ và gầm tủ như tủ gỗ.
Kích thước có thể thay đổi tùy vào diện tích của từng gia đình từ 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh hay thậm chí là tủ lớn như tủ 5 cánh, tủ 6 cánh. Thiết kế tủ chia ngăn treo và ngăn gấp đồ tiện lợi. Giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc và ngăn nắp hơn.

fb3.jpg

Tủ quần áo nhựa đa năng có kệ trang trí

Tủ nhựa quần áo với diện tích rộng rãi, phù hợp cho những căn phòng có diện tích vừa và lớn. Thiết kế những ngăn tủ có thanh treo đồ, chia ngăn gấp quần áo phù hợp để phân chia quần áo cho bố mẹ và con cái. Ngoài ra, phía trên có ngăn tủ để quần áo gấp, chăn màn hoặc quần áo trái mùa. Điểm nhấn của tủ là chiếc kệ tiện lợi vừa có thể để trang trí, vừa có thể để các vật dụng hay dùng, để túi xách…

fb23
TU1

Tủ nhựa GP đa năng liền bàn học – bàn làm việc

Đối với các bé lớn và bố mẹ cho các bé ra ở riêng, một chiếc tủ quần áo nhựa và chiếc bàn học sinh nhựa là rất cần thiết. Từ đó mẫu tủ nhựa GP đa năng liền bàn học/bàn trang điểm được ra đời. Thiết kế đa năng giúp bố mẹ tiết kiệm diện tích phòng cho các bé. Giúp có đủ không gian vui chơi nhưng vẫn đầy đủ tiện ích.

Giường liền tủ 1

Tủ quần áo nhựa liền bàn trang điểm đa năng

Nếu bạn đang sở hữu một phòng ngủ nhỏ nhưng bạn yêu thích sự tiện lợi và yêu cầu căn phòng của mình phải đầy đủ tiện nghi. Một mẫu tủ nhựa liền bàn trang điểm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Thiết kế những khoang tủ để đồ cùng bàn trang điểm và tủ kịch trần vô cùng tiện lợi.

Trên đây là những xu hướng thiết kế tủ nhựa năm 2024 nổi bật nhất.

Đừng quên tham khảo những sản phẩm cao cấp tấm nhựa GP để biết chi tiết hơn bạn nhé!

—————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN SX-KD NHỰA HOÀNG HÀ – Tốt nhựa bền nhà

Địa chỉ: Lô CN1-1 Khu công nghiệp Ninh Hiệp – Gia Lâm – Hà Nội.

Hotline (SMS, Zalo): 0904. 578. 710 – 0964. 628.062

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Số điện thoại