Tổng Quan Ngành Nội Thất Nhựa Thế Giới

Ngày đăng: 15/12/2023

Tổng quan

Tổng quan nghành nội thất nhựa thế giới nhìn chung là một trong những mảng công nghiệp có tiềm năng, không chỉ ở Việt Nam, mà còn trên toàn thế giới.  Với giá trị thị trường lên tới xấp xỉ 15.7 tỉ USD và lợi nhuận kép khoảng 5.2%, nội thất nhựa được đánh giá là một trong những ứng dụng của tương lai.

Trên thế giới, thị trường nội thất nhựa phát triển chủ yếu ở Bắc Mỹ, châu Âu, Đông Á và Đông Nam Á, châu Mỹ Latin, Trung Đông và cả châu Phi.  Tiêu biểu như những quốc gia giàu có như Mỹ, Canada hay Đức, Trung Quốc, Nhật Bản cho tới các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, nội thất nhựa có chỗ đứng vững vàng, bên cạnh những nội thất được làm từ vật liệu truyền thống như gỗ, đá hoa cương…

Với những đặc điểm vô cùng ưu tú: trọng lượng nhẹ, bên, chống thấm nước và kháng UV, nội thất nhựa hoàn toàn có thể được sử dụng thay thế rộng rãi trên toàn thế giới trong tương lai. Đó là sơ qua tổng quan nghành nội thất nhựa thế giới.

reborn-decor-7-16984021481611467969516

Thị trường

Với lợi ích to lớn mà thị trường nội thất nhựa, rất nhiều “ông” lớn đã nhảy vào. Điều này làm tăng sự cạnh tranh của ngành, tạo nên xu hướng nội thất nhựa của toàn cầu.  Điều này không phải là không có lợi. Vì nó giúp người tiêu dùng nhận được những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh khi không có sự độc quyền.  Tiêu biểu như Inter IKEA systems B.V. của Hà Lan hay Ashley Furniture Industries, Inc. của Mỹ. Cả hai đều là những đơn vị hàng đầu trong ngành nội thất nói chung, đã tiến hành cuộc đua nội thất nhựa.

Ngoài những nhà cung cấp, sản xuất, người tiêu dùng cũng định hình miếng bánh nội thất nhựa của mình.  Phân khúc chủ yếu của nội thất nhựa được đổ vào những hộ gia đình có thu nhập vừa phải. Với mong muốn sử dụng nội thất với giá thấp và chất lượng ổn định, dồi dào (điều mà gỗ sẽ dần dần không đáp ứng được).  Ngoài ra những phân khúc thương mại cũng đang hướng tới sử dụng nội thất nhựa nhiều hơn. Trong đó, bao gồm trường học, bệnh viện, văn phòng…

Châu Á đang nắm giữ phần lớn thị trường nội thất nhựa. Theo mức độ tăng trưởng cao về đời sống và xu thế hưởng thụ, đồng thời chi phí được tối ưu.  Ngoài ra, sự bùng nổ dân số cũng là một yếu tố quan trọng.  Nắm bắt được điều này, rất nhiều hãng lớn đã và đang đánh vào thị trường đông dân này. Ví dụ như Nilkamal Limited hay Cello World Private Limited.

istockphoto-1129393299-170667a

Dự Báo

Với mức tăng trưởng kép khoảng 5-6%, thị trường nội thất nhựa sẽ đạt con số gần 25 tỉ USD.

Nội thất nhựa sẽ tập trung vào những căn bếp, phòng khách, phòng ngủ.  Trong tương lai, ngoại thất nhựa cũng là một thị trường tiềm năng.

Nhựa Hoàng Hà với 30 năm kinh nghiệm, cũng đã đang và sẽ tham gia vào cuộc chơi tỷ đô nhằm cung cấp giải pháp của tương lai tới nhiều người tiêu dùng trong nước nhất có thể.

Đừng quên tham khảo những sản phẩm cao cấp tấm nhựa GP để biết chi tiết hơn bạn nhé!

—————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN SX-KD NHỰA HOÀNG HÀ – Tốt nhựa bền nhà

Địa chỉ: Lô CN1-1 Khu công nghiệp Ninh Hiệp – Gia Lâm – Hà Nội.

Hotline (SMS, Zalo): 0904. 578. 710 – 0964. 628.062

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Số điện thoại