Lung Linh Dịp Giáng Sinh

Ngày đăng: 13/12/2023

Đến hẹn lại lên, cuối năm là dịp mùa lễ hội diễn ra khắp nơi. Giáng Sinh là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trên thế giới.  Để có một mùa Giáng Sinh đặc biệt và ấm cúng, tại sao bạn không thử trang trí Giáng sinh trong nhà của mình một cách khác ? Khám phá ngay những ý tưởng trang trí Giáng sinh dưới đây mà tấm nhựa GP mang đến cho bạn. 

Trang trí bằng cây thông 

Nói về những ý tưởng trang trí Giáng sinh trong nhà; ta không thể bỏ qua cây thông – một trong những biểu tượng của Giáng sinh. Đây là loại cây sống trong khí hậu khắc nghiệt nhưng vẫn giữ được dáng vẻ mạnh mẽ, to lớn và màu xanh vĩnh cửu. 

Cây thông được dùng để trang trí bởi nó là biểu tượng của sự tái sinh; của no ấm hạnh phúc và xua đuổi tà ma, bệnh tật, những điều xui xẻo. Cây thông Noel có rất nhiều kiểu trang trí từ đơn giản đến cầu kỳ.

MUSLNOELC20_01__64881

Kích cỡ cây thông cũng là một yếu tố quan trọng để bạn trang trí Giáng sinh trong nhà. Đôi khi kích thước của cây quá bé hoặc quá to so với ngôi nhà của bạn. Điều này khiến cho không gian ngôi nhà trở nên không còn hài hòa. 

Khi trang trí cây thông, bạn nên chọn những món đồ được làm từ các vật liệu an toàn. Thông thường, cây thông được trang trí bằng những món quà tự làm nho nhỏ ấn tượng, những chiếc chuông, quả cầu hoặc dây đèn nhiều màu…

Nếu không gian nhà bạn có nhiều cửa kính. Đừng ngại thực thi những ý tưởng trang trí Giáng sinh lên chúng. Khi trang trí cho dịp lễ Giáng Sinh tại nhà, bên cạnh cây thông bằng những hộp quà thì hình ảnh Giáng sinh bằng decal cũng là một gợi ý không tồi. 

Một cách hết sức đơn giản mà tiết kiệm để trang trí Noel tại nhà nữa là sử dụng các dây cờ treo chủ đề Giáng sinh.

Giáng sinh đến, ở các nước phương Tây thường treo một vòng lá mùa vọng trước cửa nhà. Bạn có thể sử dụng ý tưởng này cho cửa ra vào của bạn.

Bạn cũng có thể làm vòng nguyệt quế bằng dây băng để treo ngay cửa nhà. Chúng sẽ vô cùng dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí. Vòng nguyệt quế thường được sử dụng nhiều.

decor cửa kính

Làm cho căn bếp ấm cúng hơn

Căn bếp vốn là nơi mọi người trong gia đình quây quần ăn uống cùng nhau. Giáng sinh này, hãy để tổ ấm gia đình bạn thêm đầm ấm bên căn bếp.

Một vài ý tưởng trang trí Giáng sinh như decal hình ông già Noel dán lên tủ lạnh, vòng lá mùa vọng treo trên tủ bếp,… cũng đủ mang không khí lễ hội đến với gia đình bạn rồi. Trang trí bàn ăn bằng khăn trải bàn màu đỏ hoặc xanh phù hợp với không khí Giáng Sinh.

Nếu căn bếp của bạn đã cũ và không còn phù hợp nữa, tấm nhựa GP sẽ đưa cho bạn một số ý tưởng để làm mới căn bếp nhà bạn bằng hệ thống nội thất nhựa. 

2

Đừng quên tham khảo những sản phẩm cao cấp tấm nhựa GP để biết chi tiết hơn bạn nhé!

—————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN SX-KD NHỰA HOÀNG HÀ – Tốt nhựa bền nhà

Địa chỉ: Lô CN1-1 Khu công nghiệp Ninh Hiệp – Gia Lâm – Hà Nội.

Hotline (SMS, Zalo): 0904. 578. 710 – 0964. 628.062

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Số điện thoại