5 Kiểu Bàn Trang Điểm Bằng Nhựa Phổ Biến

Ngày đăng: 30/11/2023

Bàn trang điểm là một trong những đồ nội thất cần thiết của phái nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để sắm cho riêng mình chiếc bàn trang điểm thật đắt tiền. Chính vì vậy, với ưu điểm mẫu mã hiện đại, giá thành phải chăng bàn trang điểm được sản xuất từ tấm nhựa nội thất GP – GreenPlast là lựa chọn tối ưu cho các chị em.

Bàn trang điểm nhựa có ngăn kéo có kệ và có gương tiện dụng

Đây là một trong những kết hợp tiện lợi cho bạn nữ nhiều đồ dùng và đồ trang điểm. Vậy, đâu là 5 kiểu được lựa chọn phổ biến hiện nay? Hãy tìm hiểu qua bài viết này về những mẫu tiện lợi nhất nhé!

Mẫu bàn trang điểm nhựa với một ngăn kéo to, rộng

Bàn trang điểm với 1 ngăn kéo to rộng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nhiều dụng cụ và mỹ phẩm.

Chỉ với kích thước 60cm là một gợi ý cho các nàng có phòng ngủ bé. Đối với những căn phòng ngủ với kích thước siêu nhỏ cỡ 10 đến 15m2. Đây là không gian cần sự tích hợp. Vậy nên, những nội thất thông minh luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho căn phòng của bạn.

Mẫu bàn trang điểm nhựa có gắn đèn led 

Những căn phòng ngủ nhỏ thường sẽ thiếu ánh sáng. Tuy nhiên, việc trang điểm cần độ sáng cao. Ví dụ: Bạn làm sao có thể kẻ chân mày nếu thiếu ánh sáng? Vậy nên chiếc bàn trang điểm có gắn thêm đèn led chính là trợ thủ đắc lực của bạn. 

Với những mẫu đèn led sáng được trang trí xung quanh bàn trang điểm nhựa với chiều rộng 60cm. Đây cũng là một điểm nhấn cho chính căn phòng của bạn. Vừa làm cho căn phòng sáng rực với đèn led tiết kiệm điện. Vừa sở hữu bàn trang điểm sành điệu. Điều gì còn tuyệt hơn sự kết hợp này?

Mẫu bàn trang điểm nhựa với gương được gắn liền kề nhau

Trong thiết kế nội thất, việc sử dụng tông màu trắng giúp “phóng to” căn phòng chật hẹp của bạn. Việc sử dụng gương trong phòng ngủ còn có thể “ăn gian” diện tích của bạn nữa đấy. Với thiết kế gương tự do liền với 1 chiếc kệ nhỏ trên mặt bàn tiện lợi. Cùng với phần tủ 3 tầng ngăn phía dưới nhỏ xinh khiến căn phòng trở nên gọn gàng hơn đấy!

Bàn trang điểm nhựa với thiết kế 3 trong 1

Đây là dáng bàn với thiết kế thông minh kết hợp với dạng gương gập. Khi việc trang điểm kết thúc, bạn có thể gập gương xuống và nó sẽ trở thành mặt bàn.

Quá tiện lợi đúng không nào? Đây cũng là kiểu dáng rất được ưa chuộng hiện nay. Chẳng có một bạn nữ nào từ chối một nội thất với 3 tính năng tiện lợi như vậy cả.

Bàn trang điểm nhựa với dạng tủ 4 tầng có ghế ngồi tiện lợi

Sự kết hợp giữa bàn trang điểm và tủ quần áo  là thiết kế độc đáo trong thiết kế nội thất. Đây là thiết kế tiết kiệm diện tích nhất cho không gian phòng nhỏ nhưng muốn

 

Đó là 5 mẫu bàn được ưa chuộng nhất hiện nay cho những không gian nhỏ và hẹp. Bạn đã đưa ra những quyết định nào cho mình đối với 5 kiểu bàn trang điểm nhựa này chưa? Là con gái phải xinh. Hãy “tậu” cho mình một mẫu thiết kế xinh xẻo và đẹp nhé.

Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình được mẫu thiết kế bàn trang điểm nhựa ưng ý.

Đừng quên tham khảo những sản phẩm cao cấp tấm nhựa GP để biết chi tiết hơn bạn nhé!

—————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN SX-KD NHỰA HOÀNG HÀ – Tốt nhựa bền nhà

Địa chỉ: Lô CN1-1 Khu công nghiệp Ninh Hiệp – Gia Lâm – Hà Nội.

Hotline (SMS, Zalo): 0904. 578. 710 – 0964. 628.062

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Số điện thoại