Tiết Kiệm Chi Phí Với Nhựa GP-GreenPlast Thay Thế

Ngày đăng: 21/11/2023
Căn Bếp Nhựa Trung Cư

Hoàn thiện nội thất được coi là những khâu cuối cùng trong việc xây dựng một căn nhà.  Hai yếu tố quan trọng nhất cần được cân nhắc là đảm bảo tiện nghi và chi phí hợp lý.  Việc sử dụng những vật liệu thay thế cũng là một yếu tố được cân nhắc.  Lý do là chi phí hoàn thiện một công trình được tính theo hai phần.  Bao gồm chi phí dành cho nhân công lắp đặt, và chi phí vật liệu.  

Hãy cùng điểm qua những vấn đề về vật liệu dưới đây:

Vấn đề thời gian

Gỗ là một trong những nguyên liệu không được tạo ra theo cách nhân tạo.  Cốt lõi nguyên liệu vẫn là từ những cây gỗ được trồng tự nhiên.  Và phải mất nhiều năm, những cây gỗ mới sinh trưởng và phát triển đủ để khai thác.  Ngoài ra, việc trồng lại và nuôi cây để đảm bảo môi trường cũng tiêu tốn khá nhiều thời gian.  Chính vì vậy, khai thác gỗ đủ cho nhu cầu của thị trường sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường sinh thái.  Trong khi đó tốc độ sinh trưởng của cây cũng không theo kịp tốc độ khai thác.

z4901263684371_083b468504065eb7f2c0afce1da620dc

Hiểu được lý do đó, tấm nhựa nội thất GP-GreenPlast với diện mạo như gỗ ra đời với mục tiêu thay thế gỗ trong việc hoàn thiện nội thất.  Được làm từ nguyên liệu nhựa u.PVC.  Quy trình sản xuất những tấm nhựa nội thất chắc chắn tối ưu hơn so với quá trình hình thành của gỗ, giúp đem lại sản lượng cao, đủ khả năng cung cấp cho thị trường. 

Về khía cạnh đo đạc và chi tiết

Khi gia công một sản phẩm bất kỳ từ gỗ cần nhiều thời gian hơn, tỉ mỉ hơn, độ khó cao hơn, mất nhiều nhân công hơn, chi phí cho thành phẩm ngoài việc nguyên liệu gỗ đắt do hiếm lại nhân công cao nên giá thành cao.

Khắc phục những nhược điểm đó, lựa chọn sử dụng tấm nhựa nội thất GP sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Tấm đã được sản xuất thành mảng lớn phù hợp với kích thước các sản phẩm thông thường.  Tấm nhựa nội thất GP có kích thước đa dạng như 600mm, 550mm, 500mm, 450mm, 400mm, 350mm, 300mm… rất tối ưu trong việc hỗ trợ thợ thi công không phải mất công nhiều trong việc cắt xẻ tấm thành những kích thước phổ thông nữa, ngoại trừ những sản phẩm có kích thước đặc biệt.

Bảng Thông Số Kỹ Thuật

Chi phí nhân công

Khi thi công sau khi có bản vẽ thiết kế và pha các tấm theo hình dạng và kích thước mong muốn thực tế thường thợ chỉ cần sử dụng vít, dùng các ke góc, mộng… để ráp nối lại thành thành những sản phẩm định sẵn.   tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, thời gian thi công nhanh do vậy giảm được ngày công.

Với việc thi công nhanh chóng đến vậy. Xưởng sản xuất sẽ rút bớt được đáng kể chi phí dành cho việc thuê nhân công. Tức là thay vì thuê nhiều người, bạn chỉ phải thuê với số lượng chỉ bằng 1/3. Và, thay vì một sản phẩm làm  kéo dài trong cả tuần thậm chí cả tháng làm việc như sử dụng gỗ, xưởng chỉ cần thuê nhân công trong 1, 2 ngày hay thậm chí nửa ngày đã xong sản phẩm, giúp cho chi phí nhân công giảm, dẫn đến giá thành sản phẩm giảm.

Bài viết cung cấp cái nhìn tích cực hơn về vật liệu thay thế cụ thể là tấm nhựa nội thất GP-GreenPlast.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

CÔNG TY TNHH NHỰA HOÀNG HÀ – Tốt nhựa bền nhà

🏠 Địa chỉ: Lô CN01-1 Khu công nghiệp Ninh Hiệp – Gia Lâm – Hà Nội

☎️ Hotline (SMS, Zalo): 0904578710 / 0964628062

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Số điện thoại