Top 50 mẫu tủ quần áo nhựa đẹp

Ngày đăng: 13/10/2023

Thế nào là tủ nhựa quần áo đẹp?

Tu-Quan-Ao-Nhua
Tủ Quần Áo Nhựa GP-203

 

Tủ nhựa quần áo đẹp khi đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về chất lượng nhựa, kích thước phù hợp với căn phòng và mẫu mã hài hòa, có các tính năng hữu dụng.

Tủ được làm từ chất liệu tốt

Tủ áo để trong phòng ngủ nên ít nhiều nó cũng ảnh hưởng đến giấc ngủ, do vậy tủ áo nhựa cần lựa chọn thương hiệu nhựa chất lượng cao, uy tín, có thương hiệu lâu năm, được sản xuất bằng nguyên liệu đảm bảo trên dây chuyền sản xuất hiện đại.

Tủ Quần Áo Nhựa Cánh Lùa
Tủ Quần Áo Nhựa Cánh Lùa

Các cụ nói câu tiền nào của đấy rất đúng, nên chúng ta không nên ham rẻ, không nên chọn những loại vật liệu nhựa có chất lượng nhựa kém vừa ảnh hưởng đến sức khỏe và độ bền lại không cao. Tủ nhựa được làm từ tấm nhựa GP là một trong những lựa chọn đáng tin cậy, đây là sản phẩm được các nhà chuyên môn, được người tiêu dùng đánh giá và là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Kích thước phù hợp

Tủ Quần Áo Nhựa Kịch Trần
Tủ Quần Áo Nhựa Kịch Trần

 

Trong một căn phòng đặt nội thất tủ áo ở đâu kích thước ra sao cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung nên việc lựa chọn chỗ để hay kích thước tủ phù hợp cũng rất quan trọng. Một căn phòng nhỏ không nên để một chiếc tủ quá lớn choán hết diện tích, làm cho cảm giác căn phòng càng nhỏ hơn. Một căn phòng lớn cũng không nên đặt một chiếc tủ quá nhỏ lọt thỏm trong đấy làm căn phòng trống trải. Nên càn cân đối một chiếc tủ vừa vặn, kê tủ không nên che khuất ánh sáng trong phòng.

Mẫu tủ đẹp, hài hòa, tiện ích

Để có một không gian phòng ngủ đẹp thì tất cả đồ nội thất trong căn phòng phải thật hài hòa với nhau. Và tủ quần áo cũng vậy. Cùng phải cùng tone với những đồ nội thất khác. Có như thế không gian nhà bạn mới trở nên sang trọng và đẹp hơn. Bạn cũng sẽ có cảm giác thoải mái khi bước vào phòng ngủ.

Tủ Quần Áo Nhựa GP-002-507
Tủ Quần Áo Nhựa GP-002-507

 

Tủ phải có chỗ để đồ treo, đồ gấp, chỗ để đồ lưu trữ, chỗ để túi xách, các phụ liệu cho trang phục, có nhiều ngăn kéo tiện ích cất những đồ nhỏ.

Các mẫu tủ quẩn áo nhựa

Có rất nhiều các thiết kế tủ quần áo nhựa khác nhau, Nhựa GP chỉ tạm phân ra một số mẫu để quý vị tham khảo, biết đâu những mẫu này lại phù hợp với không gian với phong cách của nhà bạn.

Tủ cánh mở

 

Tu-Quan-Ao-Nhua
Tủ Quần Áo Nhựa GP-507

 

Tủ cánh mở dành cho những phòng có không gian rộng, có thể mở cánh lấy đồ cất đồ một cách thoải mái

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm chi phí hơn: bản lề của tủ cánh mở là bản lề nhỏ, mở góc 45 độ, một chiếc tủ tùy thuộc vào kích thước cánh mà có số bản lề khác nhau. Các loại bản lề này có giá thấp hơn so với bản lề trượt tủ quần áo cánh lùa. Đồng thời, thi công tủ cánh mở cũng đơn giản hơn cánh lùa. Do đó, tiết kiệm chi phí hơn.
  • Có thể tích hợp thêm gương vào cánh tủ, chị em có thể dễ dàng, sửa soạn lên đồ với một chiếc gương đứng phía trong cánh tủ.

Nhược điểm:

▪️ Vì phần cánh mở, do đó, khi mở cánh bạn sẽ cần thêm một khoảng không gian phía trước cánh tủ, không phù hợp với phòng ngủ nhỏ có giường kê sát tủ.

Chú Ý Kích Thước Tủ Nhựa Khi Mở Cánh
Chú Ý Kích Thước Tủ Nhựa Khi Mở Cánh

 

Tủ cánh lùa

Tu-Quan-Ao-Nhua
Tủ Quần Áo Cánh Lùa

Tủ quần áo cánh lùa được thiết kế theo kiểu cánh trượt thông minh, có thể mở sang 2 bên trái phải dễ dàng. Thiết kế kiểu này giúp tối ưu diện tích không gian hiệu quả hơn, hạn chế va đập tốt hơn so với loại cửa cánh mở thông thường. Với mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung hợp thời đại, thích hợp với xu hướng nội thất trong những năm gần đây, rất được thế hệ khách hàng trẻ ưa chuộng.

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, mẫu mã trẻ trung thích hợp với phong cách nhà phố, chung cư hiện đại.
  • Hệ thống cửa lùa tiện lợi, không tốn công sức để thao tác, di chuyển.
  • Tối ưu diện tích không gian, đặc biệt là phòng ngủ có kích thước nhỏ.
  • Cánh trượt âm của tủ cánh lùa còn giúp độ bền của cánh tủ tốt hơn cánh mở, tủ cũng hạn chế việc hỏng bản lề và an toàn hơn cho trẻ nhỏ chơi xung quanh tủ.
  • Đa dạng màu sắc, kiểu dáng thiết kế với nhiều phong cách khác nhau từ kiểu Âu, kiểu Nhật, Hàn Quốc…

Nhược điểm

  • Hệ thống ray trượt cửa dễ bị kẹt, cong vênh, biến dạng nếu không được làm bằng ray chất lượng cao. Khi dùng thời gian dài, kéo mở nhiều có khả năng bị trệch hay kẹt cánh nên bạn cần kéo đẩy nhẹ nhàng để kéo dài tuổi thọ sử dụng của tủ.
  • Không gắn được một số phụ kiện tủ áo khác như gương soi, khay chứa đồ…
  • Thi công khó hơn tủ cánh mở và phụ kiện giá cao hơn nên tủ cánh lùa có mức giá cao hơn.

Tủ cao kịch trần

Tủ Quần Áo Nhựa GP-002-204
Tủ Quần Áo Nhựa Kịch Trần GP-002-204

 

Ưu điểm

  • Tạo không gian lưu trữ lớn.
  • Tủ quần áo sát trần tạo tính thẩm mỹ cao.
  • Do thiết kế cao sát tới trần nên tủ áo có thể che được hết tường mà vẫn không để lộ khoảng hở giữa nóc tủ với trần nhà. Để phòng ngủ thêm phần vuông vắn và liền mạch hơn. 
  • Đa dạng về thiết kế và mẫu mã.
  • Thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tiện ích.
  • Dễ dàng kết hợp với nội thất khác trong phòng.

Nhược điểm

  • Yêu cầu sự đo đạc mang tính chính xác cao, vì tủ được làm cao full trần nên kích thước phải tuyệt đối chính xác để tủ áo sau khi hoàn chỉnh sẽ vừa vặn như in với không gian.
  • Giá tủ quần áo sát trần cao hơn so với tủ áo thông thường vì sẽ phải sử dụng nhiều vật tư hơn, công lắp đặt lâu hơn.
  • Tủ áo này không phù hợp với nhà có trần quá cao vì làm tủ kịch trần quá cao trên 2,7m sẽ khiến cho tổng thể không gian phòng ngủ mất cân đối.

Tủ liền giường

 

Tu-Quan-Ao-Nhua

Tủ Liền Giường GP 002-203

Tủ liền giường đã trở thành một trong những món nội thất xu hướng hiện nay, đặc biệt được ưa chuộng tại các không gian hiện đại. Nếu đang phân vân không biết nên chọn mua giường thông minh kết hợp tủ này cho phòng ngủ tại gia đình hay không, hãy cùng điểm qua bài viết sau để khám phá thêm về ưu – nhược điểm của mẫu nội thất này nhé.

Ưu điểm: 

  • Tiết kiệm diện tích.
  • Tối ưu được sự gọn gàng và thẩm mỹ.
  • Tiết kiệm chi phí. 

Nhược điểm: 

  • Khó để thay đổi thiết kế.
  • Khó thay đổi vị trí bố trí tại phòng ngủ.

Trên đây là một số tổng hợp cơ bản nhất về tủ quần áo nhựa. Cần tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm tủ nhựa hay tấm nhựa GP công ty chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn qua các số Hotline: (SMS, Zalo): 0904578710 / 0964628062

 

Tủ Quần Áo GP-203
Tủ Quần Áo Nhựa Cánh Lùa
Tủ Quần Áo Nhựa Cánh Mở
Tủ Quần Áo GP-203
Tủ Quần Áo Nhựa Cánh Mở
Tủ Quần Áo Nhựa Cánh Mở
Tủ Quần Áo GP
Tủ Quần Áo Nhựa Cánh Mở
Tủ Quần Áo Nhựa Cánh Lùa
Tu-Quan-Ao-Nhua
Tu-Quan-Ao-Nhua
Tu-Quan-Ao-Nhua
Tu-Quan-Ao-Nhua
Tu-Quan-Ao-Nhua
Tu-Quan-Ao-Nhua
Tu-Quan-Ao-Nhua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Số điện thoại