Nội Thất Màu Trắng Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Ngày đăng: 26/07/2023

Nếu bạn hỏi bất kỳ nhà thiết kế nội thất nào thì màu trắng luôn là câu trả lời cho màu sắc thông dụng nhất trong trang trí nhà cửa. Màu trắng chính là 1 trong 5 tinh thần chủ đạo của phong cách Bắc Âu đình đám thế giới. Màu trắng không hề nhàm chán như bạn vẫn nghĩ vì có rất nhiều tông màu trắng (ấm hay lạnh, sáng hay trầm) góp phần hoàn thiện cho không gian nhà bạn cũng như dễ dàng kết hợp với các màu phụ trợ. Màu trắng sứ GP002-  Tấm nội thất GP của Nhựa Hoàng Hà luôn là lựa chọn tối ưu cho các xưởng sản xuất và các gia chủ.

Tấm Nội Thất GP-002

Màu trắng chính là màu sắc dễ dàng kết hợp với các màu khác. Nó giúp tôn lên những gam màu rực rỡ khác mà vẫn giữ được sự cân bằng cho tổng thể.

Màu trắng là tấm nền hoàn hảo để những món đồ trang trí khác được nổi bật hơn. Trong phòng bếp, màu trắng còn đem lại cảm giác sạch sẽ, rộng rãi. Ngoài ra còn giúp dễ dàng kết hợp với đèn trang trí hoặc khung gương gắn tường.

Với các không gian nhỏ, lời khuyên sử dụng màu trắng chủ đạo chưa bao giờ cũ bởi màu sáng giúp không gian rộng rãi hơn – tối ưu không gian.

Màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với bất kì gam màu nào khác: từ màu gỗ sáng đến những màu rực rỡ hơn như xanh, đen, nâu, hồng…

Đừng quên tham khảo những sản phẩm cao cấp tấm nhựa GP để biết chi tiết hơn bạn nhé!

—————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN SX-KD NHỰA HOÀNG HÀ – Tốt nhựa bền nhà

Địa chỉ: Lô CN1-1 Khu công nghiệp Ninh Hiệp – Gia Lâm – Hà Nội.

Hotline (SMS, Zalo): 0904. 578. 710 – 0964. 628.062

Website tham khảo tấm nhựa GP: www.nhuahoangha.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Số điện thoại