Tăng Trưởng Và Xu Hướng Phát Triển Thị Trường Nội Thất Nhựa

Ngày đăng: 20/07/2023

Tăng Trưởng Và Xu Hướng Phát Triển Thị Trường Nội Thất Nhựa

Phân khúc thị trường

Thị trường được phân khúc theo:

Loại: Nội thất nhà bếp, nội thất phòng khách và phòng ăn, nội thất phòng tắm, nội thất ngoài trời và những thứ khác.

Người dùng cuối: Nhà ở và thương mại.

Kênh phân phối: Siêu thị/đại siêu thị, cửa hàng, trực tuyến…

Địa lý: Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Nam Mỹ và Trung Đông và Châu Phi.

Quy mô thị trường đồ nội thất bằng nhựa toàn cầu được định giá 14.593,1 triệu USD vào năm 2019. Và dự kiến đạt 19.075,3 triệu USD vào năm 2027.  Tương đương với đạt tốc độ CAGR là 5,8% từ năm 2021 đến năm 2027. Đồ nội thất bằng nhựa được thiết kế bằng cách sử dụng nhiều loại nhựa khác nhau. Ví dụ như polyme, polyvinyl clorua, và polypropylene. Độ bền kéo dài và bản chất kinh tế giúp nhựa trở thành vật liệu lý tưởng cho nội thất và ngoại thất.

Sự Phát Triển Thị Trường Nhựa
Sự Phát Triển Thị Trường Nhựa

Yếu Tố

Các yếu tố như đô thị hóa, bất động sản tăng khiến cho giá trị của nhựa tăng lên theo thời gian. Các quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil và Nam Phi đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản và khách sạn. Sự gia tăng đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và khách sạn của nhiều công ty khác nhau càng góp phần vào sự tăng trưởng của thị trường. Hơn nữa, đồ nội thất bằng nhựa chất lượng cao đang được gia tăng sức kéo cho các mục đích dân dụng và thương mại, nhờ các đặc tính như độ bền & tính thẩm mỹ vượt thời gian cũng như tính chất không thấm nước. Các khu vực phát triển và kém phát triển đang nhanh chóng tập trung phát triển lĩnh vực bất động sản và khách sạn, vì chúng là những bộ phận quan trọng trong nền kinh tế của một quốc gia. Do đó, sự gia tăng đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và khách sạn đã thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường nội thất nhựa.

Tổng quan thị trường

Nhu cầu ngày càng tăng đối với đồ nội thất bằng nhựa, nhẹ và bền. Trong các lĩnh vực tiêu dùng khác nhau, người tiêu dùng sử dụng đồ nội thất bằng nhựa thay thế.

  • Tập trung vào nhựa có thể tái chế sẽ vẫn là công cụ định hình tương lai.
  • Thị trường có đà phát triển với sự phát triển của vật liệu nhựa hiệu suất cao.
  • Các nhà sản xuất sẽ tiếp tục tung ra các vật liệu và thiết kế sáng tạo.
  • Các doanh nghiệp nhỏ đang tham gia thị trường đồ nội thất nhựa với ý thức bảo vệ môi trường.

Tuy nhiên, sự sẵn có của các sản phẩm thay thế như gỗ, kính và đồ nội thất kim loại trong bất động sản thương mại đã cản trở sự tăng trưởng của thị trường. Hơn nữa, nội thất gỗ luôn được khách hàng ưa chuộng hàng đầu, do kiểu dáng và hình dáng bắt mắt, điều này càng hạn chế sự phát triển của thị trường nội thất nhựa.

Xu hướng thị trường chính

Phân khúc sử dụng cuối cho mục đích thương mại đang thống trị thị trường

Nội thất nhựa đang tăng trưởng lành mạnh và chiếm hơn một phần ba doanh thu toàn thị trường. Tuy nhiên, với sự phát triển ngày càng tăng của ngành xây dựng trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các nước đang phát triển, nhu cầu về đồ nội thất bằng nhựa được dự đoán sẽ tăng mạnh trong lĩnh vực dân dụng.

Phân khúc nội thất nhà bếp dự báo tăng trưởng

Xét trên cơ sở loại hình, phân khúc đồ nội thất nhà bếp chiếm thị phần chính trong năm 2019. Phân khúc đồ nội thất phòng tắm được dự báo sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR cao. Sự trỗi dậy của các mẫu tủ bếp đóng góp đáng kể vào thị trường toàn cầu.

Thị Trường Bếp Nội Thất Nhựa
Thị Trường Bếp Nội Thất Nhựa

Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ cao nhất

Châu Á Thái Bình Dương dự kiến sẽ là thị trường phát triển của đồ nội thất nhựa toàn cầu. Lý do thu nhập và nhận thức của người dân về đồ nội thất bằng nhựa ngày càng cao. Ấn Độ và Trung Quốc là những quốc gia thống trị nhất trong khu vực. Thị trường Châu Phi được kỳ vọng sẽ tăng trưởng tốt trong ngành nội thất nhựa. Thị trường Trung Đông và Châu Phi đang thu hút đầu tư của các công ty.

Nguồn: Mordor Intelligence và Allied Market Rearch

www.nhuahoangha.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Số điện thoại