Giường Thông Minh Kết Hợp Tủ Quần Áo

Ngày đăng: 20/07/2023

Tủ quần áo kết hợp giường ngủ từ tấm nội thất GP – Greenplast

Giường thông minh kết hợp tủ quần áo có thể coi là một sự phát triển thông minh nội thất độc đáo. Trong thời đại hiện nay, giá nhà cửa đất đai ngày một tăng cao ít gia đình sở hữu những ngôi nhà rộng lớn. Thiếu không gian để đặt các món đồ cần thiết trong phòng ngủ mà không tốn diện tích là điều hiển nhiên. Với xu hướng này, tủ quần áo kết hợp giường ngủ GP đã xuất hiện như một giải pháp mới.

Phong-Ngu-Nho-GP105
Giường Thông Minh Kết Hợp Tủ Quần Áo

Tủ quần áo kết hợp giường ngủ GP bao gồm giường ngủ với ngăn kéo để lưu trữ quần áo, chăn ga và các vật dụng cá nhân. Bên cạnh đó, tủ quần áo cao kịch trần giúp lưu trữ đồ theo mùa hoặc những vật dụng ít sử dụng. Với cấu trúc này, không gian phòng ngủ trở nên ngăn nắp gọn gàng hơn.

Toi-Uu-Phong-Ngu
Tủ Quần Áo Kết Hợp Giường Ngủ 1

Tủ quần áo kết hợp giường ngủ được làm từ chất liệu nhựa u.PVC, an toàn cho sức khỏe con người thân thiện với môi trường. Nó có độ bền cao tuổi thọ lên đến 15-20 năm, tùy thuộc vào cách bảo quản và sử dụng. Kiểu dáng tủ liền giường mang đậm phong cách hiện đại, với đường nét nhẹ nhàng, tinh tế.

Lợi ích của giường thông minh kết hợp tủ.

Sử dụng tủ quần áo kết hợp giường ngủ mang lại nhiều lợi ích. Thay vì để phí khoảng trống giữa giường và tủ, tại gầm của khoảng trống đó vẫn làm được ngăn kéo để cất rất nhiều đồ vào đó, chân giường cao tạo ra một khoảng không dưới giường, bạn có thể tận dụng khoảng không gian này cất giữ đồ chỉ bằng việc kéo các ngăn kéo ra, cộng với tủ cao kịch trần, phòng ngủ nhỏ mà có cả một kho chứa đồ. Và quan trọng vẫn tạo không gian thoáng rộng không nhìn thấy đồ đạc lỉnh kỉnh trong phòng.

Bo-Tri-Khong-Gian
Tủ Quần Áo Kết Hợp Giường Ngủ 2

Tấm nhựa nội thất GP đa dạng về màu sắc. Gia chủ có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích mà vẫn làm cho không gian phòng ngủ sự tươi trẻ mới mẻ. Giúp căn phòng thật gọn gàng khi sở hữu sản phẩm có ý tưởng thiết kế thông minh như này.

Tủ quần áo kết hợp giường ngủ làm từ tấm nội thất GP đang là xu hướng mới nhất. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và công năng thông minh. Sản phẩm mang lại một cuộc sống hiện đại tiện nghi cho người sử dụng.

Mau-Sac-Phong-Ngu
Tủ Quần Áo Kết Hợp Giường Ngủ 3

Để có được sản phẩm nội thất nhựa ưng ý, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY TNHH NHỰA HOÀNG HÀ – Tốt nhựa bền nhà
🏠 Địa chỉ: Lô CN01-1 Khu công nghiệp Ninh Hiệp – Gia Lâm – Hà Nội
☎️ Hotline (SMS, Zalo): 0904578710 / 0964628062
www.nhuahoangha.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Số điện thoại